alien

Naniniwala ka ba sa alien?

Paano kung pinag eexperimentuhan ka pala nila ngayon?

Na maraming mundo tapos isang totoong tao lang talaga yung nakatira doon

At lahat ng bagay at tao eh likha lang ng iyong imahinasyon

Na pag wala ka sa isang lugar tumitigil lahat ng bagay

Tapos yung mga napapanood mo sa tv at naririnig sa radio

Eh matagal na talagang naka program para malayo ka sa katotohanan

Na nag iisa ka lang talaga

 

Yung girlfriend mo

Yung nanay mo

Pati yung aso mo

Lahat peke

Walang totoo

Pano kaya kung ganon

Tapos pag namatay ka magigising ka sa loob ng puting kwarto

Pero wala ka sa langit o sa impyerno

Bata ka ulit pero lahat ng natutunan mo sa nakaraan mong buhay

Eh tanda mo lahat

Kumbaga nilagay ka nila sa pekeng mundo para maging handa

At mas maging kapakipakinabang para sa totoong buhay

 

Paano kung ganon nga?

Abah tangina dehado siguro kung wala akong natutunan bago mamaalam

Siguro itatapon nalang nila ko o papatayin na ng totoo

Kasi hanggang ngayon wala pa rin akong alam gawin

Kundi ang mag bilang ng poste at tumitig sa salamin

 

Pero paano kung ako pala yung alien?

Tapos binabasa mo to ngayon kasi gusto kong malaman mo yung totoo

Para pag namatay ka dito sa pekeng  mundo at napunta sa puting kwarto

Hindi ka namin papatayin kasi ngayon palang babawasan mo na yung katamaran mo

Napapaisip ka na siguro

Kaya aamin na ko

Hindi ako yung alien

Pero hindi mo naman malalaman kung nag sisinungaling lang ako

“02uodjalskdj092udiaposdj 209”

Teka teka tinatawag na pala nila ko

Leave a Reply

