Panaginip

Minsan ayoko ng matulog
Kasi natatakot ako managinip at mahulog ng paulit ulit sa tuwing dumadalaw ka

Nakakatakot kasi sa panaginip ko masaya tayo na para bang meron pa ngang tayo
na parang
parang. .
ibang iba yung mundo ko

At di ko napapansin na nasa panaginip lang ako dahil sa sobrang ganda at sobrang tamis ng mga sinasabi mo
ay nalilinlang mo ko at nababaluktot mo yung katotohanan na matagal ng pumapatay sa kung ano man yung kaunting natitira sa pagkatao ko

Wala na tayo pero bakit kahit inalis ko na lahat ng makakapagpaalala sayo
kakampi mo pa din yung puso at isip ko

Hindi naman kita iniisip kasi hindi na nga kita gustong isipin
Pero hindi ko alam kung bakit ang kulit kulit mo

Paano kita makakalimutan kung
Bawat gising ko sa umaga mula sa panaginip na masaya kasama ka ay durog na durog ako

At para bang gusto ko na habang buhay ay managinip nalang
Managinip nalang

Ang bawat mulat sa umaga daw ay biyaya ng Diyos

At oo naniniwala ako
At nag papasalamat ako

Pero sa tuwing mumulat ako
kinukurot ko ang sarili ko at umaasa na sana nasa panaginip lang ako

At sana yung panaginip ko yung totoo . .

————————————–
Listen to Panaginip by tom tom #np on #SoundCloud

3 thoughts on “Panaginip

Leave a Reply

